Điện thoại Anh Đào rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp điện thoại, máy tính bảng của quý khách bị hỏng và phải mang đi bảo hành
Chi tiết chính sách bảo hành tại Điện thoại Anh Đào
1. NHÓM SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM XÁC TAY - HÀNG LIKE NEW

Điều kiện đổi trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng trên hoá đơn/ ngày mua được ghi nhận trên hệ thống Điện thoại Anh Đào. Áp dụng các lỗi phát sinh từ nhà sản xuất
Tất cả các sản phẩm phụ kiện chính hãng do Điện thoại Anh Đào bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Điện thoại Anh Đào sẽ không giải quyết bảo hành đối với các sản phẩm thuộc một trong các trường hợp dưới đây:
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành theo hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm bị lỗi hao mòn hoặc cũ đi trong quá trình sử dụng.
- Ngoại hình sản phẩm bị hư hại về thẩm mỹ nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ khi do sự cố lỗi về vật liệu hoặc gia công.
- Sản phẩm bị biến dạng (móp, méo, cong, vênh, lồi, trầy xước, đứt gãy, mẻ, bể…) do tác động của ngoại lực (rớt xuống đất, va đập với các vật cứng….)
- Sản phẩm có dấu hiệu bị chất lỏng như nước hay hóa chất xâm nhập dẫn đến tình trạng bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quỳ tím bên trong sản phẩm bị đổi màu…
- Sản phẩm bị tiếp xúc gần với nhiệt độ cao dẫn đến tình trạng nóng chảy và biến dạng.
- Tự ý bung máy, sửa chữa bởi bất kỳ cá nhân hay đơn vị thứ 3 nào.